Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

12:08 - Thứ Năm, 13/07/2023 Lượt xem: 3393 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (13/7), Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tập huấn bồi dưỡng kiến thức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình hiện nay cho thành viên Ban Chỉ đạo, tổ cộng tác viên và tổ thư ký Ban Chỉ đạo.

Đại biểu tham dự tập huấn bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Ông Đặng Xuân Vịnh, Phó Bí thư Thường trực, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhấn mạnh, từ khi thành lập Đảng tới nay, cùng với việc xây dựng và tổ chức thực hiện đường lối chính trị, Đảng ta luôn kiên quyết đấu tranh, phê phán các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, coi đó là nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên của cách mạng nước ta. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, hoạt động đấu tranh phê phán các quan điểm sai trái, thù địch đã góp phần quan trọng nâng cao cảnh giác cách mạng, bồi dưỡng nhận thức đúng đắn cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; giữ vững định hướng xã hội chủ nghĩa, khẳng định những nguyên tắc cơ bản của công cuộc đổi mới. Nhờ đó nền tảng tư tưởng của Đảng được giữ vững… Dù vậy, trong giai đoạn hiện nay, các thế lực thù địch vẫn ra sức chống phá Đảng, Nhà nước và công cuộc xây dựng đất nước. Tham gia tập huấn giúp đại biểu có kiến thức, phương pháp nhận diện các nhóm đối tượng, có phương pháp đấu tranh phù hợp, hiệu quả, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch đáp ứng yêu cầu đặt ra.

Trong thời gian 1 ngày, đại biểu được bồi dưỡng 3 chuyên đề: Phương pháp nhận diện thông tin, quan điểm sai trái, âm mưu, hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam của các thế lực thù địch trong tình hình hiện nay; hướng dẫn tổ chức lực lượng và các biện pháp kỹ thuật đấu tranh trên không gian mạng; hướng dẫn cài đặt ứng dụng Mocha 35, tổng hợp gửi báo cáo, chia sẻ thông tin trên nhóm Mocha 35, fanpage.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top